Searching...
Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

MU mơ Sir Alex cứu "R10 bản lỗi"



Một phong cách lạc lối hơn hẳn chính là Rasford từ đây người ta lại thấy được Sir Alex Ferguson vĩ đại đến nhường nào khi Rooney được ông chăm bẵm thành huyền thoại của MU trong thời gian trước.
Trận đấu giữa MU và Burnley thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League, ở phút thứ 61 Marcus Rashford được tung vào sân thay cho Alexis Sanchez. Là một ngôi sao người Anh thi đấu hết sức năng nổ để có được một quả Penalty chắc chắn và cho khéo lại trận đấu trong lịch thi đấu bóng đá hôm nay một cách hoàn hảo. Một pha húc đầu trả đũa được xem là bị chơi xấu đã khiến Rashford nhận thẻ đỏ.



Ở tuổi 17 Rashford được xem là tương lai của MU nói riêng và nền bóng đá Anh nói chung nhưng thực tại thi đang chững lại. Hiện tượng này kéo dài suốt 1 năm qua bởi anh chơi bất ổn trận hay trận giờ và suất đá chính là rất khó với anh. Phải chật vậy canh tranh với những đàn anh khác để mong muốn có được kết quả bóng đá hôm nay thật tốt đẹp nhưng rất khó.

Và thế vẫn tiếp tục diễn ra tại vòng 4 ở mùa giải mới. Rashford vào sân 3 lần, trong đó có 1 lần đá chính nhưng không ghi được bàn nào và nhận 1 thẻ đỏ. Chuyên môn không thể tiến bộ hơn được lại còn bộc lộ điểm yếu của một cầu thủ trẻ.

Mùa giải 2018/19, Rashford bất ngờ được HLV Jose Mourinho trao áo số 10 – số áo để trống từ khi Zlatan Ibrahimovic và đặc biệt, "Quỷ đỏ" huyền thoại Wayne Rooney ra đi. NHM cũng ưu ái đặt cho anh biệt danh R10 với kì vọng có thể tiếp bước Rooney.

Rashford không may mắn như đàn anh. Mourinho có thể là HLV, nhà quản lí giỏi nhưng không phải “người cha” đủ tốt. Điều đó phần nào được chứng minh trong quá khứ, thậm chí nhiều tài năng trẻ đã lụi tàn trên băng ghế dự bị, nhường chỗ cho dàn sao đắt tiền cùng tham vọng chinh phục các danh hiệu của Mourinho.

Về phía Mourinho, chiến lược gia người BĐN từng bày tỏ nguyện vọng gắn bó với MU ít nhất 15 năm nữa để xây dựng đế chế vững mạnh như Sir Alex. Chính vì vậy, Rashford sẽ trở thành “thử thách” lớn nhất của ông nếu muốn kế thừa thành công mà Sir Alex Ferguson để lại.
 
Back to top!