Searching...
Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Tương lai Mourinho sẽ ra sao?



Dấu hỏi lớn đang được đặt ra cho tương lai của Mourinho sau chỗi trận đầy bết bát. Nếu không muốn rơi vào cảnh này thì ban lãnh đạo MU phải sớm hành động.

“Người đặc biệt” đã bước vào mùa giải thứ 3 dẫn dắt MU và giông bão nổi lên quá sớm. Ngay từ giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải khi có lich thi dau ngoai hang anh, Mourinho đã không nhận được sự hậu thuẫn của ban lãnh đạo. Xung đột về kế hoạch chuyển nhượng khiến ông chỉ mang về được 3 tân binh hạng xoàng.

Jose Mourinho đang phải chống lại rất nhiều “kẻ địch”. Trong suốt sự nghiệp lừng lẫy tại châu Âu, chiến lược gia người Bồ luôn bị ám ảnh bởi dớp mùa giải thứ 3. Đây luôn là điểm kết thúc một hành trình ở mỗi đội bóng cho dù ông luôn mang về những danh hiệu.


Mourinho bị sa thải sau trận thua Leicester vòng 16 Premier League. Thế nhưng quyết định muộn màng này của tỷ phú Roman Abramovich khiến Chelsea không thể gượng dậy. “Phù thủy” Hiddink đến chữa cháy nhưng chỉ mang về vị trí thứ 10 ở bang xep hang ngoai hang anh và trắng tay hoàn toàn ở mọi mặt trận.

Mùa giải vừa qua MU đã thất bại nặng nề. Dù giành ngôi á quân Ngoại hạng Anh, thành tích tốt nhất sau khi Sir Alex nghỉ hưu nhưng cách biệt với đội vô địch Man City lại lớn nhất lịch sử (19 điểm). Ở Champions League, MU bị loại bởi Sevilla trong khi Liverpool vào chung kết.

Có thể Ed Woodward đã nhìn thấy sự việc nên không tiếp tục rót tiền. Thế nhưng để mọi chuyện được giải quyết triệt để, giới chủ Mỹ cần phải có hành động quyết liệt với định hướng đã chọn. Nếu không còn tin tưởng Mourinho, cần phải nhanh chóng chấm dứt tình trạng bế tắc hiện tại để các cầu thủ vững tin cống hiến cho dù người kế nhiệm là Zidane hay một phương án tạm thời nào khác.

 
Back to top!