Searching...
Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Argentina vào tứ kết, Nhật Bản vẫn còn cơ hội

Trong lượt trận đấu cuối bảng B Copa America 2019 rạng sáng nay (24-6), đội tuyển Argentia đã giành chiến thắng 2-0 trước Qatar và ở trận đấu cùng giờ, Colombia đánh bại Paraguay 1-0.
Ngay phút thứ 4, hậu vệ Bassam Al-Rawi bên phía Qatar mắc sai lầm khi chuyền ngang trong vòng cấm đưa bóng đến chân của Lautaro Martinez. Tiền đạo của Argentina đã không bỏ lỡ cơ hội của mình ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu bằng cú sút đơn giản hạ gục thủ môn Al Sheeb.

Ketquabongda chỉ giành được 1 điểm sau hai lượt trận đầu tiên tại bảng B Copa America 2019, Lionel Messi cùng các đồng đội buộc phải thắng Qatar ở lượt trận đấu cuối cùng để cứu vãn hy vọng có được tấm vé vào tứ kết giải đấu năm nay. Điều này đã trở thành động lực lớn cho các học trò của huấn luyện viên Lionel Scaloni trong cuộc đối đầu với nhà vô địch Asian Cup 2019 lượt trận rạng sáng nay.

Trong tình huống này, tiền đạo đang thuộc biên chế của Man City dùng tốc độ và kỹ thuật vượt qua Boualem Khoukhi, trước khi tung cú sút chéo góc đánh bại Al Sheeb. Ở những phút cuối, Argentina có thể đã gia tăng cách biệt nếu không bỏ lỡ một pha tấn công ăn ý trong thời gian bù giờ, nhưng trong tình huống này, hàng phòng ngự của Qatar kịp ngăn lại quả tạt của Nicolás Tagliafico.



Có một tình huống dứt điểm chỉ cách khung thành Qatar khoảng 9m. Cùng với sự “vô duyên” của các chân sút bên phía Argentina, ở trận đấu rạng sáng nay thủ môn Al Sheeb và hàng hậu vệ Qatar cũng đã thi đấu đầy nỗ lực trước sức ép của Argentina. Nhà đương kim vô địch Asian Cup 2019 chỉ chịu “buông súng” sau khoảnh khắc xuất thần của Sergio Aguero ở phút 82 đúng lúc này thì kèo bóng đá hôm nay của trận đấu cũng thay đổi.

Đây là danh hiệu đầu tiên Messi đoạt được ở Copa America 2019. Trên bục nhận danh hiệu, ngôi sao của Argentina cho biết: “Tôi xin dành tặng danh hiệu này cho toàn đội vì họ là những người xứng đáng. Với tôi, điều quan trọng nhất là Argentina đã giành quyền đi tiếp sau một trận đấu khó khăn. Đây là trận đấu khó khăn bởi tầm quan trọng và tính chất quyết định của nó. Trận thắng này sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn”.

Theo đó, nếu đội nào giành chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp ở lượt trận cuối bảng C diễn ra vào lúc 6 giờ ngày 25-6 sẽ có được tấm vé vào tứ kết với tư cách là một trong 2 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Trong 2 trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Copa America 2019, Ecuador chơi không đến nỗi nào, nhưng do bị mất người nên đội bóng này đã trắng tay. Với việc nếu giành chiến thắng ở cuộc đối đầu trực tiếp sẽ giúp họ giành vé đi tiếp, chính vì thế cơ hội của 2 đội ở trận đấu này là như nhau.
 
Back to top!