Searching...
Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Arsenal nếm trái đắng từ Dembele

Tham vọng nổ “bom tấn” Ousmane Dembele của Arsenal đã bị chính cầu thủ này dập tắt.
Real dùng lương khủng giữ chân Modric: Theo tờ bongdaso Marca thân Real Madrid, đội bóng Hoàng gia đã đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng cho Modric. "Los Blancos" sẵn sàng tăng lương (hiện là 8 triệu euro/năm) để Modric thấy họ tôn trọng và đánh giá cao Quả bóng vàng World Cup 2018 đến mức nào, khi tháng tới anh sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 33.

150 triệu bảng không mua nổi Alli. Theo tờ Daily Mail, Barcelona đang tìm cách liên hệ với người đại diện của Dele Alli. Ngay lập tức đội bóng Tây Ban Nha bị tuýt còi. HLV Mauricio Pochettino cảnh báo Barca rằng đừng lãng phí thời gian vào Alli, bởi Tottenham sẽ không bán ngôi sao sáng giá của mình, cho dù có nhận được đề nghị trị giá 150 triệu bảng.



Juventus thanh lý nhà vô địch World Cup? Theo Football Italia, tiền vệ Sami Khedira đang đối diện với nguy cơ bị thải loại. Kết quả livescore cho thấy nhà vô địch World Cup 2014 hiện nằm trong tầm ngắm của đội bóng nơi quê nhà - Werder Bremen. Trong mùa hè 2018 này, ngoài bom tấn Ronaldo và Bonucci thì Juventus còn có một sự bổ sung đáng chú ý ở tuyến giữa - đó là tiền vệ Emre Can, một bản hợp đồng miễn phí.

Người Real mời gọi Mbappe đến Berbaneu. Thủ quân Sergio Ramos khẳng định Real Madrid đang mở cửa với Kylian Mbappe. Ngoài ra, Ramos cũng thúc giục ngôi sao trẻ của PSG mau chóng đến Real để kịp hòa nhập với lối chơi chung, bởi “Real đang có một kế hoạch lớn lao cho mùa giải vĩ đại đang chờ phía trước”.

Napoli muốn giải cứu “người thừa” Liverpool: Chỉ còn là sự lựa chọn thứ ba trong khung thành Liverpool sau Alisson Becker và Loris Karius, Simon Mignolet gần như chắc chắn sẽ ra đi. Theo Daily Mail, Napoli đã đánh tiếng muốn giải cứu thủ thành người Bỉ khi họ chưa hài lòng với bản hợp đồng trị giá 2,5 triệu euro Orestis Karnezis.

Tottenham cho mượn Rose? Theo Sky Sports, Tottenham đang đàm phán cho Schalke 04 mượn Danny Rose hết mùa giải này. Ngoài ra, một số CLB nhỏ khác cũng có cơ hội sở hữu Rose. Năm ngoái, MU từng mê mệt hậu vệ trái này.
 
Back to top!