Searching...
Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Vì sao Courtois đến Real?


Người đại diện của Courtois đã cho biết nguyên nhân chính khiến thủ môn người Bỉ rời Chelsea mặc dù có kqbd truc tuyen khá tốt.
Kaka để ngỏ khả năng về Milan: Cựu tiền vệ Brazil, Kaka cho biết: "Mối quan hệ của tôi với Milan rất tốt và bây giờ với sự trở lại của Leonardo và Maldini. Họ cũng là những người gần gũi với tôi. Ưu tiên của tôi là trở lại Brazil, nhưng các cơ hôi luôn mở và tôi có thể làm việc như 1 giám đốc thể thao".


Liverpool sánh ngang kỷ lục “hành hạ đối thủ” của Tottenham: Với thắng lợi tưng bừng với ty so bong da truc tuyen 4-0 vừa qua trước West Ham trên sân Anfield, “The Kop” là đội thứ 2 trong lịch sử ghi được từ 4 bàn thắng trở lên/trận trong 4 trận liên tiếp gặp 1 đối thủ ở giải Ngoại hạng Anh. Trước đó, Tottenham Hotspur đã là đội đầu tiên làm được điều này khi đối đầu Stoke City.

Tiết lộ lí do bất ngờ Courtois đến Real: Theo Christophe Henrotay – người đại diện của Thibaut Courtois phát biểu trong chương trình Sportsweek trên kênh BBC Radio 5 Live thì nguyên nhân thủ thành người Bỉ rời Chelsea cập bến Bernabeu là vì các con của anh vẫn đang ở cùng mẹ tại Madrid.

Sarri tiếc Higuain không chọn Chelsea: Phát biểu trên Sky Sport Italia, tân HLV Chelsea - Maurizio Sarri cho biết ông có một chút tiếc nuối khi cậu học trò cũ thời ở Napoli - Gonzalo Higuain từ chối đến "The Blues" và đã quyết định gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt từ Juventus.

Ngày mai Ronaldo sẽ xuất viện: Huyền thoại Brazil, Ronaldo de Lima đã bị ốm và nhập viện hôm thứ Sáu tuần trước. Để trấn an người hâm mộ, "Người ngoài hành tinh" đã viết trên Twitter: "Chào các bạn, tôi bị cúm nặng ở Ibiza và phải nhập viện hôm thứ Sáu nhưng mọi thứ đã ổn. Ngày mai tôi sẽ xuất viện để về nhà".

 
Back to top!