Searching...
Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Nhận định Macedonia vs Gibraltar 2h45 ngày 20/11

Nhan dinh bong da Macedonia vs Gibraltar 2h45 ngày 20/11 thuộc vòng bảng UEFA Nations League.

Chủ nhà Macedonia vẫn còn động lực ở trận đấu này để bảo vệ ngôi đầu bảng cùng tấm vé lên hạng C UEFA Nations League mùa sau bởi ở trận đấu còn lại, đối thủ xếp sau Armenia gần như cũng có chiến thắng trước Liechtenstein. Macedonia sẽ mất ngôi đầu nếu như thua trận này còn Armenia đánh bại Liechtenstein.

Tuy là cách biệt 3 điểm không dễ bị phá nhưng việc Armenia chỉ chạm trán đội chót bảng Liechtenstein đang khiến cho vị trí của Macedonia lung lay. Bởi theo tính toán, nếu đội chủ nhà trắng tay trong trận đấu hôm nay và Armenia giành chiến thắng thì việc đối thủ lật ngược thế cờ trên BXH là điều có thể xảy ra. 

Macedonia mới chỉ có 10 bàn thắng, 5 bàn thua, hiệu số 5. Do đó, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chính mình, Macedonia cần ít nhất 1 trận hòa trong ngày thi đấu hôm nay. 



Minh chứng rõ nhất là trong 4 trận toàn thắng đó, họ ghi đến 12 bàn thắng. Tất nhiên, với Macedonia thì chỉ cần họ có được 1 chiến thắng là đủ nhưng người hâm mộ lại cần nhiều hơn thế. 

Tuy nhiên, thực tế đội khách Gibraltar quá yếu so với chủ nhà Macedonia nên khả năng chiến thắng gần như bằng không. Ngay trận lượt đi trên sân nhà, Gibraltar cũng dễ dàng thua 0-2 trong thế trận lép vế hoàn toàn.

Gibraltar đang có đến 9 trận thua liên tiếp và họ chỉ vừa chấm dứt được chuỗi trận đáng xấu hổ đó gần đây khi giành chiến thắng trước Armenia. Trong khi đó thì bên kia sân, Macedonia đang toàn thắng 4 trận sân nhà liên tiếp gần đây nhất của họ. 

Vì thế mức ty le keo chấp -2.5 lại đang là rào cản khá lớn cho giới đầu tư khi muốn đầu tư vào đội chủ nhà ở trận đấu hôm nay. Bởi như đã biết thì ở lượt đi họ mới chỉ đánh bại đối thủ với tỷ số 0-2. Song song đó, dù có thể thắng nhưng ban huấn luyện của Macedonia cũng cần tính đến phương án đảm bảo thể lực, tránh chấn thương cho những trụ cột của họ. 

Thông tin bên lề

+ Macedonia: thắng kèo 3/4 trận gần nhất
+ Gibraltar: không thắng 4/5 trận mới đây
+ 2/3 trận gần nhất của chủ nhà có không dưới 4 bàn thắng được ghi.

DỰ ĐOÁN: 3-0
 
Back to top!