Searching...
Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2019

Gặp khó với Solskjaer

CLB Molde không muốn nhả HLV Ole Gunnar Solskjaer. M.U nên chi 100 triệu bảng cho Kalidou Koulibaly. Tiền vệ Juan Mata chưa gia hạn hợp đồng.
M.U nên chi 100 triệu bảng cho Kalidou Koulibaly

"Điều đó đã diễn ra với Rio Ferdinand, Angel Di Maria, Paul Pogba, Romelu Lukaku. Họ cũng sẵn sàng trả cho Alexis Sanchez mức lương nửa triệu bảng mỗi tuần". Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu danh thủ David May cho rằng bây giờ là thời điểm để M.U thể hiện tham vọng trên thị trường chuyển nhượng.

"Nếu bạn muốn sở hữu những cầu thủ giỏi nhất, bạn phải trả số tiền cao nhất cho họ. Man City đã làm điều đó. Liverpool cũng vậy với Van Dijk và hãy nhìn vào sự thay đổi của họ. Đội bóng này cũng đã chi tới 70 triệu bảng cho một thủ môn, song đổi lại họ nâng cao khả năng vô địch Premier League với tỷ lệ cá cược ổn định".

"Nếu thương vụ Kalidou Koulibaly là khả thi và có tin đồn rằng cậu ấy có mức phí 90 triệu bảng, tôi tin chắc Ole Solskjaer sẽ muốn có một bản hợp đồng tuyệt vời như vậy tại M.U".



M.U quyết định mua trung vệ của Porto

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Eder Militao là mẫu hậu vệ toàn diện, đa năng, có khả năng không chiến và chọn vị trí tốt. Ngoài ra, Eder Militao cũng sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng chuẩn xác.

Theo nguồn tin Mirror, M.U sẽ chấp nhận chi ra 42,5 triệu bảng để ký hợp đồng với Eder Militao ngay trong tháng 1/2019 theo lich thi dau. Đây chính là số tiền phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Brazil với CLB Porto.

Ở một diễn biến khác, tờ Independent cho biết M.U cũng đang theo đuổi 2 trung vệ khác trên TTCN là Milan Skriniar và Kostas Manolas. Đây là những mục tiêu chính của đội chủ sân Old Trafford từ khi HLV Jose Mourinho chưa bị sa thải. 

CLB Molde không muốn nhả HLV Ole Gunnar Solskjaer

Giám đốc điều hành của CLB Molde, Oystein Neerland phát biểu: “Hai bên thỏa thuận Ole Gunnar Solskjaer sẽ làm việc tại M.U đến ngày 12 tháng 5. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo ra sựu thay đổi lớn, giúp M.U toàn thắng ở 5 trận gần nhất, ghi 14 bàn thắng và chỉ nhận 2 bàn thua. Những kết quả đó đã giúp M.U vào vòng 4 FA Cup và rút ngắn khoảng cách với Top 4 bảng xếp hạng ngoại hạng anh xuống còn 6 điểm. Ngoài ra, các cầu thủ trụ cột của M.U cũng ủng hộ chiến lược gia người Na Uy làm việc lâu dài tại Old Trafford.



 
Back to top!