Searching...
Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Barcelona hiện kém hơn cả Liverpool lẫn Man City

Đó là những nhận định từ cựu thuyền trưởng của Manchester United - Louis Van Gaal.
Theo nhan dinh bong da của Louis Van Gaal, sức mạnh của Barcelona lúc này đã suy giảm không ít, thậm chí nếu so với những Liverpool hay Man City thì đội bóng của Tây Ban Nha cũng không sánh bằng.

Mùa giải năm nay vẫn đang diễn ra khá suôn sẻ với Barcelona, khi đội chủ sân Nou Camp vẫn đang băng băng về đích tại La Liga với 10 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Atletico, và bên cạnh đó là việc lọt vào tứ kết Champions League.

Bên cạnh đó khi được hỏi về đội bóng cũ Man Utd, chiến lược gia người Hà Lan cũng đã nói thêm: "Huấn luyện viên kế nhiệm tôi [Mourinho] đã thay đổi chiến thuật đỗ xe buýt và chơi phản công. Bây giờ có một huấn luyện viên khác đỗ xe buýt và cũng chơi phản công. "



“Mọi người nghĩ Barcelona là mạnh nhất nhưng tôi nghĩ là không. Liverpool lẫn Man City đều mạnh hơn Barcelona. Theo tôi thì Liverpool đang là đội mạnh nhất."

Klopp đề nghị Liverpool chi 90 triệu bảng mua sao trẻ Serie A
Ở tuổi 21, kqbd hom nay Chiesa đang trải qua những ngày tháng đẹp ở sân Artemio Franchi khi đã ghi 12 bàn thắng và đóng góp 3 kiến tạo cho đội nhà sau 36 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này, đang được coi là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Serie A.

Ở giải Ý, Federico Chiesa chủ yếu đá dạt cánh, nhưng anh cũng có thể bó vào trung lộ và chơi với vai trò của một số 10. Như vậy Chiesa sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình hiện tại của Klopp, với bộ ba Roberto Firmino, Sadio Mane và Mohamed Salah vẫn sẽ được giữ nguyên trên hàng công.

Theo tờ Tutto Napoli của Ý, Liverpool vừa tham gia vào cuộc đua giành ngôi trẻ Federico Chiesa của Fiorentina với các đại gia khác như Juventus, Inter Milan, Bayern Munich và AS Monaco.

Với tài năng của mình, tiền đạo người Ý cũng được mong chờ sẽ chuyển đến khoác áo một đội bóng lớn, và Liverpool đang trở lại mạnh mẽ, sẵn sàng thách thức mọi danh hiệu chính là một điểm đến phù hợp.
 
Back to top!