Searching...
Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Nhận định Brentford vs Bristol City 3/10 1h45

Nhận định Brentford vs Bristol City 3/10 1h45. Thầy trò Thomas Frank sẽ chịu mất điểm dù họ có lợi thế sân nhà Griffin Park.
Brentford luôn được giới chuyên môn đánh giá là CLB thuộc nhóm trung bình yếu ở Anh. Đội bóng này trong lịch sử thậm chí còn chưa một lần tận hưởng bầu không khí giải Ngoại hạng Anh. Và với diện mạo hiện tại, Premier League vẫn là một giấc mơ xa vời với “Những chú ong mật”.

Với diện mạo hiện tại, Premier League vẫn là một giấc mơ xa vời. Kết quả bóng đá hôm nay qua 9 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, đoàn quân của Thomas Frank đang đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH khi họ có tới 4 trận thua. Bầy ong đã có một khởi đầu không mấy ổn định với 1 chiến thắng (trước Derby), 2 hòa (với Stoke và Hull) và 1 thất bại (trước Birmingham). Chiến thắng 3-0 trước Derby là trận duy nhất mà chủ nhà có được nhiều bàn thắng.

Về phía Bristol City, họ vừa có một trận hòa đáng kinh ngạc trước Preston. Trong tâm thế của một đội bóng bị dẫn trước, nhưng với bản lĩnh của mình, Bristol City đã có được 1 điểm. Kết quả này tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại của đội bóng lên con số 8 trận. 



Hiện CLB đến từ vùng Tây Nam nước Anh mới chỉ để thua 1 trận từ khi mùa giải khởi tranh, xếp thứ 8 trên BXH tỷ lệ bóng đá. Có thể dễ dàng nhận thấy, Bristol thể hiện một lối chơi chắc chắn ở cả 3 tuyến.

Với mức tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay được ấn định là 1/4 trong 45 phút đầu tiên, có thể thấy chủ nhà Brentford chơi không thực sự tốt trong hiệp 1, cụ thể 5 trận gần nhất họ chỉ có 1 trận dẫn bàn trước các đối thủ còn lại là hoà và bị dẫn ngược, ngược lại đội khách lại chơi rất hay ở 45 phút đầu tiên. chợn đội khách cho hiệp đấu này.

Đội hình Brentford vs Bristol City
Brentford: D. Raya, J. Jeanvier, P. Jansson, R. Henry, H. Dalsgaard, C. Nørgaard, K. Mokotjo, M. Jensen, S. Benrahma, O. Watkins, S. Canós.

Bristol City: D. Bentley, A. Williams, N. Baker, T. Moore, J. Brownhill, J. Hunt, K. Palmer, T. Rowe, H. Massengo, A. Weimann, A. Semenyo.

Dự đoán tỷ số: 1 - 0
 
Back to top!