Searching...
Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2019

Nhận định Metz vs Montpellier 02h00 ngày 03/11

Nhận định Metz vs Montpellier 02h00 ngày 03/11. Montpellier đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 15 điểm.

Metz vẫn đang gặp khá nhiều trục trặc trong việc làm quen với lối chơi của Ligue 1 trong mùa giải mà họ mới vừa lên hạng. Với tình thế rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ như hiện tại, có lẽ Metz sẽ cần rất nhiều thời gian và sự cố gắng mới có thể tìm kiếm được vịi trí an toàn cho mình.

Gặp đối thủ Montpellier trên sân nhà, Metz có thể tự tin vào thành tích đối đầu trong thời gian qua. Theo du doan bong da ở 26 lần gặp nhau, đội chủ nhà thắng 1 nửa trong số đó. Họ chỉ phải chịu 7 thất bại trong 26 lần gặp nhau đó. Tuy nhiên 3/7 trận thua của Metz trước Montpellier đều diễn ra trong thời gian gần đây. Hai đội đang có thành tích đối đầu rất cân bằng với 3 thắng và 3 thua trong 6 lần gặp nhau gần nhất. 

Tất nhiên hàng thủ của đội chủ nhà cũng tệ không kém khi đã để lọt lưới đến 16 lần từ đầu mùa. Phong độ phập phù và bản lĩnh kém hơn, rõ ràng Metz khó lòng giữ lại dù chỉ 1 điểm trước một Montpellier kinh nghiệm hơn hẳn.



Montpellier cũng chỉ khả quan hơn chút đỉnh. 5 trận gần nhất, đội bóng này thắng 2, hòa 1 và thua 2. Theo ty le keo châu Á thì thắng 2 và thua 3. Tuy nhiên, trong những chuyến hành quân xa nhà, thành tích của Montpellier lại cực tệ. 5 lần làm khách gần nhất họ không biết mùi chiến thắng, hòa 2 và thua 3.

Mùa trước họ cán đích ở vị trí thứ 6 và không thể có tấm vé dự cúp châu Âu, do đó họ đặt mục tiêu khá cao trước khi mùa bóng này khởi tranh. Dẫu vậy đó chỉ là trên lý thuyết, còn thực tế hiện tại Montpellier không làm được điều mình mong muốn. Hiện tại Montpellier đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 11 trận đã đấu.

Montpellier sở hữu một trong những hàng công yếu nhất giải với chỉ 9 bàn thắng. Bù lại hàng thủ của họ lại chơi khá chắc chắn khi chỉ để lọt lưới 8 bàn thua từ đầu mùa. Một chi tiết đáng lưu ý, Montpellier chưa từng thắng trên sân khách mùa này. 

Đội hình Metz vs Montpellier

Metz: Oukidja, Cabit, Fofana, Sunzu, Centonze, maiga, N’Doram, Cohade, Nguette, Niane, Traore

Montpellier: Rulli, Congre, Hilton, Mendes, Oyongo, Savanier, Tallec, Souquet, Mollet, Delort, Laborde

Dự đoán tỷ số: 1 - 0
 
Back to top!